Mời thầu Cung cấp ấn phẩm thẻ Visa SeAPremium

icon calendar08/12/2019

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) kính mời các đơn vị có đủ kinh nghiệm và năng lực tham gia chào giá gói thầu “Cung cấp ấn phẩm thẻ Visa SeAPremium”. Cụ thể như sau:

A.      Thông tin gói thầu

1.         Mã số thầu: SB 2019 12 06

2.         Tên gói thầu: “Cung cấp ấn phẩm thẻ  Visa SeAPremium”

B.       Nội dung mời thầu

1.      Mô tả quy cách nội dung mời chào giá cạnh tranh

STT

Nội dung hàng hóa

Quy cách kỹ thuật

SL (cái)

1

Thư cảm ơn Visa SeAPremium

-          Thiết kế: In theo mẫu thiết kế được SeABank phê duyệt.

-          Kích thước: A4

-          Chất liệu: giấy Offset 150gsm

-          Quy cách: in 4 màu 1 mặt, bế 2 đường gấp, gập sẵn đóng phong bì A5

-          Đóng gói theo 100 tờ/1 cọc,

    3,000

2

Phong bì Visa SeAPremium

-          Thiết kế: In theo mẫu thiết kế được SeABank phê duyệt.

-          Phong bì có nắp gập. Kích thước: 22,5 cm (ngang) * 11.9 cm; nắp gập: 2,9 cm.

-          Chất liệu giấy C200 gsm, cán mờ, dán bóng kính cửa sổ

-          Ép nhũ logo SeABank và Platinum màu bạc, chữ P màu vàng.

-          Bế gia công hoàn thiện

-          Đóng gói theo 50 phong bì/1 cọc

   3,000

3

HDSD Visa SeAPremium

-          Thiết kế: In theo mẫu thiết kế được SeABank phê duyệt.

-          2 trang bìa và 08 trang nội dung bên trong

-          Chất liệu giấy C200 gsm, cán mờ 2 mặt

-          Đóng gói theo 100 quyển /1 cọc

-          Kích thước 10cmx19cm

  3,000

 

2.  Tiêu chuẩn chất lượng

Chất lượng giấy tốt, không nhàu nát, màu in bền màu, màu sắc in rõ rệt, không phai nhạt.

Đóng gói trong thùng kín

3.  Yêu cầu đối với đơn vị tham gia chào giá cạnh tranh:

*      Địa điểm: Toàn quốc

*      Có kinh nghiệm, năng lực và tư cách pháp nhân trong lĩnh vực cung cấp giấy in ấn

*      Các đơn vị sẽ phải in mẫu thử theo yêu cầu của SeABank, nếu đạt chất lượng mới tiến hành đàm phán, ký kết Hợp đồng.

*      Trong quá trình nghiệm thu bàn giao sản phẩm, nếu số sản phẩm hỏng/lỗi:

·         Chiếm dưới 5% toàn bộ lô hàng, nhà cung cấp có trách nhiệm đổi số sản phầm hỏng/lỗi bằng số sản phẩm cùng loại đúng maquette và mẫu in thử đã được SeABank phê duyệt vô điều kiện trong thời gian tối đa 03 ngày làm việc.

·         Từ 5% trở lên của toàn bộ lô hàng, coi như lô hàng không đạt yêu cầu, nhà cung cấp có trách nhiệm đổi lại toàn bộ lô hàng trong vòng 07 ngày làm việc.

·         Trường hợp hàng đổi vẫn bị hỏng/lỗi, SeABank có thể hủy hợp đồng.

Ø    Thời gian giao hàng: tối đa 10 ngày kể từ ngày ký xác nhận mẫu in thử.

4.  Yêu cầu đối với hồ sơ chào thầu

§  Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty

§  Đăng ký kinh doanh

§  Bản sao Hợp đồng in ấn cho các Ngân hàng

§  Báo giá cạnh tranh chi tiết

5.  Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:

§  Bộ phận KSTH – Khối PC&KSTT– Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.

§  Địa chỉ: Số 25 Đường Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.

(Thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank)

6.  Thời hạn nộp hồ sơ : Thời hạn nộp hồ sơ trước 17h ngày 17/12/2019

7.  Liên hệ, giải đáp thông tin

Cung cấp các thông tin liên quan:

-          Mr. Đặng Xuân Thiện – Cung Ứng & QLNCC – SeABank

-          Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7008); 0979.933.445

-          Email: thien.dx@seabank.com.vn

Cung cấp các thông tin liên quan về quy cách, thiết kế mẫu

-          Mrs. Trần Hải Yến – GĐ phát hành thẻ – SeABank

-          Điện thoại: 04.3944 8688 (máy lẻ 7005); 0909 991 689

-          Email: yen.th@seabank.com.vn

Chat bot