- Thông tin gói mua sắm
- Mã số gói mua sắm: 2024-369-MKT
- Tên gói mua sắm: Sản xuất dây đeo thẻ SeABank 2024.
- Địa điểm giao hàng: Hội sở SeABank tại Hà Nội
- Nội dung mời chào giá
1. Mô tả gói mua sắm:
- Sản xuất và vận chuyển dây đeo thẻ đến Hội sở SeABank.
- Quy cách kỹ thuật, số lượng chi tiết theo hồ sơ mời chào giá gửi các đơn vị.
- Số lượng mẫu thiết kế dự kiến:
TT
|
HẠNG MỤC
|
ĐƠN VỊ TÍNH
|
SỐ LƯỢNG
|
1
|
Dây đeo thẻ cho CBNV
• Dây đeo thẻ kích thước 20 x 85mm
• Chất liệu Polyester cao cấp, móc xoay kim loại có yoyo rút. Yoyo có thể tháo rời nếu không muốn sử dụng
• Họa tiết như ảnh.
- Thiết kế: theo mẫu của SeABank
|
Cái
|
2,080
|
2
|
Bao đựng thẻ cho CBNV
• Bao đựng thẻ chất liệu nhựa cứng, 1 mặt trong, thiết kế dạng nắp trượt.
• Kích thước: 70 x 110 mm
• Kích thước lòng thẻ: 60 x 90 mm
• Màu sắc, kiểu dáng: mặt trước để màu trắng, mặt sau in logo và 5 giá trị cốt lõi
- Thiết kế: theo mẫu của SeABank
|
Cái
|
2,000
|
3
|
Bao đựng thẻ cho Ban Lãnh đạo
• Bao da đựng thẻ 1 mặt trong, chất liệu da thật Switf nhập khẩu cao cấp. Bảo hành 12 tháng
• Kích thước 110 x 75 mm
• Kích thước lòng thẻ: 60 x 90 mm
• Màu sắc, kiểu dáng: Da màu đỏ SeABank, mặt trước kính trong đựng thẻ, mặt sau có thêm ngăn đựng thẻ khác.
• Dập logo SeABank ở mặt sau
|
Cái
|
80
|
4
|
Chi phí vận chuyển đến 1 địa điểm tại Hà Nội
|
Gói
|
1
|
2. Hồ sơ SeABank cung cấp cho các nhà thầu bao gồm:
- Thông tin mời chào giá;
- Bảng khối lượng các hạng mục công việc mời chào giá (theo file đính kèm);
- Yêu cầu đối với nhà thầu:
- Nhà thầu đã đăng ký kinh doanh và có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên;
- Không được ủy quyền hoặc nhượng toàn bộ hợp đồng cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý bằng văn bản của ngân hàng.
- Toàn bộ tài liệu sản phẩm phải đảm bảo đúng nội dung, hình thức, chất lượng, quy cách, và đặc tính kỹ thuật của sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, theo Marquette và mẫu in thử đã được phê duyệt.
- Thực hiện giao hàng đến một điểm mà SeABank yêu cầu, nhà thầu chủ động liên hệ với đầu mối của SeABank trước khi thực hiện giao hàng.
- Trường hợp sau khi nhận hàng, phát hiện sản phẩm đặt in bị sai/thiếu/không đạt yêu cầu bất kỳ sản phẩm nào, đơn vị trách nhiệm in bổ sung/thay thế (nếu cần) trong vòng 05 ngày kể từ ngày yêu cầu. Tự chịu mọi chi phí phát sinh cho việc in bổ sung/thay thế và bàn giao lại sản phẩm.
- Mẫu marquette phải được bảo mật trước, trong và sau khi thực hiện. Không được sử dụng, cung cấp hoặc trao đổi, mua bán, chuyển nhượng hoặc dưới bất kỳ hình thức nào khác để bên thứ ba tiếp cận hoặc/và có được hoặc/và sử dụng mẫu marquette, các sản phẩm in bao gồm cả các sản phẩm hỏng, mẫu không được phê duyệt.
- Chấp hành, tuân thủ quy định của SeABank khi ra vào thực hiện bàn giao hàng hóa. Hoàn thiện các thủ tục thanh toán theo yêu cầu.
- Yêu cầu đối với hồ sơ chào giá:
- Bảng chào giá cạnh tranh chi tiết.
- Bản sao DKKD bản mới nhất
- Mẫu hoàn thiện các vật phẩm theo yêu cầu đầu bài
- Tối thiểu 2 hợp đồng cung cấp quà tặng trị giá tối thiểu 100 triệu. SeABank đánh giá cao hợp đồng cung cấp các sản phẩm tương tự yêu cầu gói mua sắm này.
- Địa chỉ nhận hồ sơ thầu: Hồ sơ dự thầu vui lòng gửi về địa chỉ:
- Hành chính văn phòng – Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.
- Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà BRG Tower, 198 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
Hồ sơ dự thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai). Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói mua sắm, tên gói mua sắm, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.
Hồ sơ dự thầu gửi thông qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Phòng Hành chính của SeABank. Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại.
- Thời hạn nộp hồ sơ: Hồ sơ nộp trước 17h ngày 31/10/2024.
- Liên hệ, giải đáp thông tin
Cung cấp thông tin đầu bài
Mr Thái – Cung ứng.
Điện thoại: 0936.020.131
Email: thai.dx@seabank.com.vn.
Giải đáp thông tin kỹ thuật
Ms Trâm – Ban Truyền thông và Tiếp thị
Điện thoại: 0969496901
Email: tram.dtn@seabank.com.vn