Hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 cho chủ thẻ tín dụng khách hàng tổ chức

Chính sách hoàn phí thường niên từ năm thứ 2 nếu đạt tổng doanh số giao dịch tối thiểu trong 12 tháng liền kề trước tháng thu phí

Hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 cho chủ thẻ tín dụng khách hàng tổ chức

Chính sách hoàn phí thường niên từ năm thứ 2 nếu đạt tổng doanh số giao dịch tối thiểu trong 12 tháng liền kề trước tháng thu phí

Hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 cho chủ thẻ tín dụng khách hàng tổ chức

Chính sách hoàn phí thường niên từ năm thứ 2 nếu đạt tổng doanh số giao dịch tối thiểu trong 12 tháng liền kề trước tháng thu phí

Hoàn phí thường niên từ kỳ thu phí thường niên năm thứ 2 cho chủ thẻ tín dụng khách hàng tổ chức

Chính sách hoàn phí thường niên từ năm thứ 2 nếu đạt tổng doanh số giao dịch tối thiểu trong 12 tháng liền kề trước tháng thu phí

Thời Gian Còn Lại

999

--

--

--

Ngày

Giờ

Phút

Giây

Đối tượng áp dụng

Chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp

Đối tượng áp dụng
Đối tượng áp dụng

Sản phẩm áp dụng

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu - SeAMileage, Thẻ tín dụng - Visa Corporate

Sản phẩm áp dụng
Sản phẩm áp dụng

1. Nội dung ưu đãi: 

Từ kỳ thu Phí thường niên năm thứ 2 trở đi, Khách hàng được hoàn Phí thường niên nếu đạt đủ điều kiện tích lũy doanh số chi tiêu trong vòng 12 tháng liền kề trước tháng thu Phí thường niên tối thiểu như sau:

Loại thẻ

Tổng doanh số giao dịch tối thiểu trong 12 tháng liền kề trước tháng thu phí thường niên

Thẻ Visa Corporate

50.000.000 VND (Năm mươi triệu đồng)

Thẻ SeAMileage 

200.000.000 VND (Hai trăm triệu đồng)

2. Điều kiện áp dụng khác:

  • Giá trị chi tiêu được tính là giá trị chi tiêu phát sinh từ giao dịch thanh toán thẻ thành công, bao gồm giao dịch thanh toán trực tuyến (E-commerce) và các giao dịch thanh toán qua các thiết bị chấp nhận thẻ, không bao gồm các giao dịch thanh toán hóa đơn dịch vụ được cung cấp bởi đối tác hoặc bên thứ 3, nạp tiền điện thoại, nạp tiền dịch vụ và không áp dụng cho các giao dịch hủy/ hoàn trả. 
  • Giao dịch thanh toán chỉ được coi là hợp lệ khi được ghi nhận trên hệ thống quản lý thẻ W4, hệ thống ngân hàng lõi T24 của SeABank. 
  • Doanh số chi tiêu đạt điều kiện được tính theo từng thẻ; Tổng doanh số chi tiêu phát sinh của thẻ nào đạt đủ điều kiện thì PTN của thẻ đó được hoàn. Mức doanh số chi tiêu tối thiểu nêu trên áp dụng cho cả thẻ chính và thẻ phụ.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho KH đã đóng PTN theo quy định. Với các trường hợp KH đã được áp dụng chính sách giảm PTN, SeABank sẽ hoàn lại cho KH số tiền đúng bằng mức PTN thực thế KH đã đóng. 
    Không áp dụng với KH đã được hưởng chính sách miễn PTN tại năm đó (Không phát sinh bút toán thu PTN tại năm áp dụng).
  • Tại thời điểm SeABank thực hiện hoàn phí thường niên (PTN), KH phải đáp ứng các điều kiện sau: 

- Thẻ phải ở trạng thái hoạt động (không bị khóa/tạm khóa/đóng); tài khoản hạn mức đang ở trạng thái hoạt động (không bị khóa hoặc đóng); 

- Các khoản nợ thẻ của KH là nợ đủ tiêu chuẩn (các khoản nợ trong hạn và các khoản nợ quá hạn dưới 10 ngày);

- KH không có nợ quá hạn trên 10 ngày tại SeABank. 

3.  Cách thức nhận ưu đãi

  • Phí thường niên được hoàn vào tài khoản thẻ tín dụng tương ứng. 
  • Thời gian thực hiện hoàn phí thường niên cho Khách hàng tối đa tại tháng T+3 vào tài khoản thẻ tín dụng (trong đó, T: tháng phát sinh thu phí thường niên).
  • SeABank sẽ căn cứ vào thời gian ghi nhận giao dịch và các thông tin khác căn cứ trên hệ thống của SeABank để xét KH đủ điều kiện hoàn phí thường niên cho KH.

Thể lệ chi tiết: TẠI ĐÂY

Image placeholder

Image placeholder

Image placeholder

Chat bot
Chat bot